Nằm kế cận Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Belleza được xem như là một đô thị thu nhỏ chỉ với khoảng 1/3 diện tích xây dựng cho nhà ở, phần còn lại là công viên, vườn cây, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, Spa, Gym… Tất cả tạo nên một môi trường sống trong xanh, tiện nghi và hiện đại cho cư dân nơi đây.

Đô thị nhỏ mang phong cách Tây Ban Nha này tọa lạc trên địa bàn phường Phú Mỹ, quận 7, với hệ thống giao thông xuyên suốt giúp Belleza kết nối với trung tâm Sài Gòn thông qua tuyến đường Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát; muốn về miền Tây thì dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, còn về miền Đông thì qua cầu Phú Mỹ…đến quốc lộ 1A.

Kiến Trúc Độc Đáo Thể Hiện Cá Tính

Không chỉ thừa hưởng vị trí đắc địa với mạng lưới giao thông thuận tiện, Belleza còn xác lập nét đẹp mới với những khối nhà giật tầng tạo nên sự khác biệt độc đáo trong kiến trúc. Lối kiến trúc này tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho không gian sống ở vùng ven đô vốn có mật độ xây dựng thấp, thiết kế hài hoà với cảnh quan xung quanh và tận dụng được tối đa các yếu tố tự nhiên.

Chị Lê Thị Nhật Ánh – Nhân viên Phòng Marketing Công ty Rohto-Mentholatum VN, cư dân tương lai của Belleza chia sẻ: “Belleza là căn hộ được thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha sang trọng, trang nhã, hòa hợp với thiên nhiên. Giữa đất Sài Gòn đông đúc, chật chội mà có được một nơi ở tiện nghi, yên bình, thoáng mát với mức giá hợp lí như thế là điều không dễ. Tôi tin mình đã quyết định hoàn toàn đúng khi chọn căn hộ Belleza cho cuộc sống tương lai.” Theo chị Ánh, sau những ngày làm việc căng thẳng, chị có thể tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần một cách trọn vẹn bên người thân, bạn bè, lấy lại năng lượng và tinh thần cho tuần làm việc tiếp theo.

Không chỉ có vẻ đẹp rất riêng được thể hiện từ bên ngoài dự án, Belleza còn nổi bật với thiết kế của các căn hộ phản ánh được cá tính và cái tôi rất riêng của chủ nhân .Với diện tích căn hộ tương đối rộng, đủ để phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của một gia đình, chủ sở hữu có thể “tuỳ biến” nội thất theo ý muốn của mình để thể hiện phong cách sống của bản thân. Không gian của các căn hộ được thiết kế theo kiểu hành lang giúp chủ nhân có thể di chuyển thuận tiện, thông thoáng với khí trời và ánh sáng tự nhiên. Trong khi đó ở phòng ngủ master ta tìm thấy một lối thiết kế thanh thoát và nhẹ nhàng hơn với gam màu trắng chấm phá những nét màu đen càng làm tôn lên sắc trắng chủ đạo của căn phòng.Thiết bị của phòng tắm cùng màu với phòng ngủ làm nên một sắc thái gần gũi, hài hòa.

Căn hộ có ba phòng ngủ, phòng ngủ thứ nhất có nội thất được thiết kế đơn giản, tiện nghi tạo nên một không gian ấm cúng, riêng tư và rất thoải mái dành cho chủ nhân. Phòng ngủ thứ hai dành cho trẻ nhỏ với khoảng không rộng rãi, ngoài giường ngủ còn có tủ áo quần, bàn học, kệ sách, tủ đựng đồ chơi…và những bức tranh trang trí vui mắt. Phòng ngủ thứ ba hay còn gọi là phòng đa năng với chiếc sofa có thể trở thành giường ngủ, với bộ bàn trà, và bàn mày vi tính… tùy theo nhu cầu mà chủ nhân có thể sử dụng phòng này cho mục đích sinh hoạt giải trí của gia đình, phòng làm việc hay phòng ngủ cho khách đến nhà…

Ông bà ta thường nói “an cư rồi mới lạc nghiệp”. Có nhà cửa ổn định mới yên tâm kinh doanh và làm ăn phát đạt… Chính vì thế, việc đi tìm cho mình một chốn an cư luôn là mối quan tâm hàng đầu của những bạn trẻ đang trên bước đường lập nghiệp. Dự án căn hộ cao cấp Belleza là sự lựa chọn phù hợp cho cuộc sống an cư, giúp các bạn trẻ thể hiện được tính cách, lối sống cũng như đẳng cấp của mình thông qua nét kiến trúc độc đáo, khác biệt của công trình